Nghe người tuổi Hổ tâm sự về… năm Hổ

Hổ là linh vật vừa có sợ uy dũng, khôn ngoan, vừa bí hiểm, đáng sợ. Hổ cũng là loài vật mang lại may mắn cho nhiều người. Năm Hổ (Nhâm Dần 2022) sắp đến, hãy nghe những người tuổi Hổ nói gì về năm tuổi của mình nhé.

?PV Bird News: Theo bạn, những người sinh năm Hổ thường có nét tính cách nào đặc biệt/ nổi trội? Những tính cách này có đúng với bản thân bạn không?

?Chị Trần Thị Ánh (Bính Dần 1986): Mạnh mẽ, kiên cường, tự tin và lạc quan.

Chị Trần Thị Ánh – Nhân viên phát triển sản phẩm

?‍ Anh Nguyễn Vân Trường (Mậu Dần 1998): Theo mình, đặc điểm nổi bật của tuổi Hổ là lòng dũng cảm, mạnh mẽ, tính cạnh tranh cao và sự khó lường. Khá là ghét việc phải tuân thủ mệnh lệnh kết hợp với cái tôi cao, dám nghĩ dám làm nên họ thường chọn làm người lãnh đạo hoặc làm việc gì đó nổi loạn miễn sao họ thích. Tuổi Hổ còn rất nhạy cảm, giàu cảm xúc, hung hăng, bướng bỉnh và hay nghi ngờ người khác.Thường thì để tự nhận xét bản thân thì hơi khó, nhưng đối với mình khi được hỏi câu này thì sẽ nhớ ngay đến một câu mà thầy mìnhhay nói đó là: “Nghi ngờ là khoa học”.

Anh Nguyễn Vân Trường (bên trái) – Lập trình viên

?ChịPhạm Phương Thúy (Mậu Dần 1998): Khó quá… bỏ qua ?

?PV Bird News: Bạn có thể bật mí đôi chút về kế hoạch/ dự định của bản thân trong năm con Hổ sắp đến?

?ChịTrần Thị Ánh (Bính Dần 1986): Bí mật nên chưa thể… bật mí :3

?‍ Anh Nguyễn Vân Trường (Mậu Dần 1998): Để nói về kế hoạch hay dự định, mình cùng với những người bạn cũng đã ấp ủ từ lâu rồi, nhưng mới ra trường, ai cũng gặp không ít thì nhiều về vấn đề trong công việc hay trong cuộc sống nên chúng mình chưa thể thực hiện một cách nghiêm túc được. Ở thời điểm hiện tại, mình thấy mọi thứ có thể nói là ổn định hơn trước nên mình nghĩ năm nay sẽ là thời điểm thích hợp cho kế hoạch ấy. Ngoài chuyện ấy ra thì mình cũng sẽ phấn đấu năm nay quan tâm tới bố mẹ nhiều hơn, đọc nhiều sách hơn, đi nhiều nơi hơn, gặp gỡ, giao lưu làm quen được với nhiều người hơn năm ngoái ?

?Chị Phạm Phương Thúy (Mậu Dần 1998): Năm mới sắp tới chắc chỉ chăm chỉ kiếm tiền thôi. Mình sinh năm Hổ lại còn cung Kim Ngưu nên năm nay kiếm tiền quan trọng nhất, thành công trong công việc và kiếm nhiều tiền đi du lịch

Chị Phạm Phương Thúy – Tester

?PV Bird News: Nhân dịp năm mới sắp đến, bạncó thể gửi lời chúc gì đến anh chị mình CBNV Edmicro?

?ChịTrần Thị Ánh (Bính Dần 1986): Nhân dịp năm mới, thay mặt các anh, chị, em, bạn Dần, tôi xin chúc Ban Giám đốc cùng các anh, các chị, các em đại gia đình Edmicro một năm mới sum vầy, ấm áp; sức khỏe dồi dào, thành công rực rỡ! Chúc Edmicro bước sang năm hổ Hùng cường và Thịnh Vượng!

?‍ Anh Nguyễn Vân Trường (Mậu Dần 1998): Năm mới, mọi người luôn mạnh mẽ, dũng cảm như Hổ, gặt hái được nhiều thành công, thêm nhiều sức khoẻ và may mắn trong cuộc sống. Chúc anh chị mình Ed tuổi mới thêm nhiều niềm vui, vạn sự như ý. Chúc công ty chúng ta năm mới ngày càng phát triển, vững mạnh trên con đường Giáo dục chuyển đổi số!

Bộ phận Kỹ thuật

?Chị Phạm Phương Thúy (Mậu Dần 1998): Năm mới đến quan trọng nhất là sức khỏe và niềm vui. Vì hai thứ này khó kiếm nhất trong cuộc đời, nên chỉ hy vọng năm mới đến, các anh chị mình trong công ty đạt được 2 điều đó trước đã. Tiếp đến là làm việc hết mình và hưởng thụ thành quả của bản thân ạ.

Nhóm Tester

Leave a Comment