Customer success

12 Tháng Năm, 2022
6.000.000đ - 8.000.000đ/ tháng
Cần tuyển gấp
Application deadline closed.

Mô tả công việc

  • Hướng dẫn Giáo viên, Học sinh và Đối tác sử dụng các sản phẩm của Công ty để khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất.
  • Chủ động làm việc với khách hàng để tiếp nhận thông tin và giải đáp các thắc mắc về sản phẩm của Công ty.
  • Phối hợp chặt chẽ với các bên liên quan để xử lý các phản hồi, sự vụ từ phía khách hàng.
  • Trực tiếp tham gia tập huấn Giáo viên, Học sinh về các sản phẩm công ty triển khai.
  • Tham gia trực tiếp vào quá trình tổ chức các kỳ thi Quốc tế.
  • Phối hợp với phòng Kỹ thuật để kiểm tra tính năng mới cho sản phẩm trước khi ra mắt.
  • Phối hợp với bộ phận Phát triển sản phẩm, tham gia vào quá trình kiểm tra để nâng cao chất lượng các sản phẩm của Công ty.

 Yêu cầu ứng viên

  • Trình độ: Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học các ngành liên quan đến lĩnh vực Giáo dục, Kinh tế.
  • Có kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói chuẩn
  • Có kỹ năng xử lý tình huống linh hoạt
  • Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel)
  • Năng động, sáng tạo và nhiệt tình với công việc
  • Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
  • Yêu thích làm việc trong môi trường Starup năng động

Quyền lợi

  • Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp với các đồng nghiệp tài năng và thân thiện
  • Được đào tạo các kỹ năng trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng và các kỹ năng mềm như: kỹ năng giao tiếp, kỹ năng xây dựng kế hoạch, teamwork,…
  • Được tham gia các hoạt động của công ty (Du lịch, sinh nhật,…)
  • Được hưởng các chế độ, chính sách: BHYT, BHXH…sau 2 tháng thử việc và các chế độ phúc lợi của công ty: Thưởng Lễ, Tết
  • Thời gian làm việc linh động